Hai san

Cua Huỳnh Đế


GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, PHÂN BIỆT LOẠI DỄ NHẦM LẪN
Cua Huỳnh đế hay còn gọi là cua mỏ lết rất dễ nhận biết bởi màu đỏ cam đặc trưng, mình khum tròn nhìn giống con bọ khổng lồ; mai hình vuông, càng ngắn; đầu dài và có nhiều râu. Thịt trắng săn chắc, thơm ngon và nhiều chất đạm.  

Ở Việt Nam, cua Huỳnh đế xuất hiện ở Quy Nhơn, Phú Yên, Cam Ranh, Sa Huỳnh, Tuy Phong…. nơi có đáy cát vàng và nước trong xanh. Đây là một loài hải sản có giá trị kinh tế cao và được làm nguyên liệu chế biến thành những món đặc sản.

CHỌN SẢN PHẨM NGON

Để có sản phẩm tươi ngon, không độc hại, tốt nhất bạn hãy "chọn mặt gửi vàng, nhìn người bán mà mua" mua hàng của người bán có uy tín, chuyên nghiệp để không phải sản phẩm độc hại mất tiền oan.
QUY CÁCH SẢN PHẨM CHÚNG TÔI BÁN 


CÁCH SỬ DỤNG, CHẾ BIẾN   

  • Cháo cua huỳnh đế
  • Cua huỳnh đế hấp muối tiêu
  • Cua huỳnh đế rang me

ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG

       Bạn có thể đặt hàng qua điện thoại, hộp chát, email...Chúng tôi bán hàng COD ( Trả hàng tại nơi người

mua), đối với khách hàng các tỉnh trả hàng tại bến xe thành phố, thị trấn của bạn.


MỜI HỢP TÁC KINH DOANH

Chúng tôi là ĐẦU MỐI  thu mua cần nhập hàng số lượng lớn. Nếu bạn là nơi trực tiếp làm ra sản phẩm này

mời liên hê với chúng tôi theo số: 094.655.4395 "không làm việc qua trung gian"

Facebook cua chung toi: chuyendosiabc.com

No comments:

Post a Comment