Hai san

Ốc Hương


GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, PHÂN BIỆT LOẠI DỄ NHẦM LẪN
Ốc hương thuộc loại ốc xoắn, vỏ vàng điểm các chấm nâu, ốc hương có màu lốm đốm xanh trắng vàng rất sạch đẹp, phân bố chủ yếu ở biển Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương, độ sâu từ 5 – 20 m. Được mệnh danh là một trong những đặc sản hạng nhất của biển, con ốc có hình dáng chỉ to bằng ngón tay cái người lớn. Có tên gọi là ốc hương vì bản thân nó tỏa ra một hương thơm rất tự nhiên. Phần thịt ốc đậm đà, vị ngọt tự nhiên, giòn sần sật ăn hoài không biết ngán. Ốc hương được ưa chuộng ở thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Ðài Loan, Singapore. Ốc hương là đặc sản quý đang được ngư dân vùng Phú Quốc khai thác và nuôi trồng để xuất khẩu. Ở Sài Gòn, ốc hương có mặt trong tất cả các quán hải sản, nổi tiếng với các món như ốc hương nướng muối ớt, ốc hương luộc, ốc hương xào me, ốc hương nướng bơ, ốc hương hấp gừng... Khi thưởng thức ốc hương, chúng ta sẽ có cảm giác thư giãn, sảng khoái và háo hức. Đặc biệt ốc rất bổ dưỡng cho sức khỏe con người. Ốc cung cấp nhiều calo, các loại vitamin B tốt cho não và hệ thần kinh. Ốc không có cholesterol nhưng lại dễ tiêu do đó dù ăn đến mấy cũng không sợ béo và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Ngoài hàm lượng dinh dưỡng cao, yếu tố khiến ốc hương trở nên rất quý giá và được ưa chuộng là bởi số lượng ít ỏi của chúng. Vì việc tìm kiếm và mua được ốc hương không hề đơn giản, nên nhiều người vẫn mong ước được thưởng thức món ăn này, dù chỉ một lần cho biết.

CÁCH CHỌN SẢN PHẨM NGON

Để có sản phẩm tươi ngon, không độc hại, tốt nhất bạn hãy "chọn mặt gửi vàng, nhìn người bán mà mua" mua hàng của người bán có uy tín, chuyên nghiệp để không phải sản phẩm độc hại mất tiền oan.

QUY CÁCH SẢN PHẨM XEM ĐÂY

- Size 80 con/kg : 265.000đ
- Size 90-100 con/kg: 245.000đ
- Size 110-120 con/kg: 225k.000đ
- Size 130-140 con/kg: 205.000đ
- Size 200-250 con/kg: 125.000đ
- Size 250-300 con/kg : 85.000đ
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
Ốc hương đảm bảo 100% sống. Đảm bảo kiểm tra ốc chất lượng trước khi nhập. Mặt hàng dồi dào vận chuyển tận nơi. Giao nhận hàng nhanh chóng, kịp thời Nhận hàng trong vòng 1 đến 2 ngày kể từ thời gian đặt hàng tùy theo khu vực.

CÁCH SỬ DỤNG, CHẾ BIẾN  
  • Ốc hương xào tỏi ớt
  • Ốc hương xào me
  • Ốc hương hấp gừng
  • Ốc hương nướng
  • Ốc hương rang muối ớt
ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG:
Chúng tôi bán hàng COD (trả hàng tại nơi người mua, nhận hàng mới trả tiền), đối với khách các tỉnh trả hàng tại bến xe thành phố, thị trấn của bạn.


HỢP TÁC KINH DOANH
Chúng tôi là ĐẦU MỐI  thu mua cần nhập hàng số lượng lớn. Nếu bạn là nơi trực tiếp làm ra sản phẩm này mời liên hê với chúng tôi theo số: 094.655.4395 "không làm việc qua trung gian"
Facebook cua chung toi: chuyendosiabc.com

No comments:

Post a Comment